Me Ibidinsya Aku! Me Pruwiba Aku!

Meron akong natagpuang website na magpapatunay na maliligtas ako sa Fingery Fires of Hell dahil di ako matakaw kundi malibog lang. In fact, I have the extreme chances of going to Purgatory. Heto ang sabi ng website tungkol sa akin.

Brother Utoy, you have escaped damnation and made it to Purgatory, a place where the dew of repentance washes off the stain of sin and girds the spirit with humility. Through contrition, confession, and satisfaction by works of righteousness, you must make your way up the mountain. As the sins are cleansed from your soul, you will be illuminated by the Sun of Divine Grace, and you will join other souls, smiling and happy, upon the summit of this mountain. Before long you will know the joys of Paradise as you ascend to the ethereal realm of Heaven. And lastly, this has to be said: Brother Utoy, ANG GWAPO MO!!!

Wow, I have not failed Salvation History after all!
Magreremedial nga lang ako. Pwede na rin.ü

Kayo? Ano pang hinihintay nyo? Dalawin nyo na rin! Walang dayaan ha!ü
God bless and see you in Purgatory!

The Dante’s Inferno Test has sent Brother Utoy to Purgatory!
Here is how he matched up against all the levels:

Level Score
Purgatory (Repenting Believers) Extreme
Level 1 – Limbo (Virtuous Non-Believers) Very Low
Level 2 (Lustful) Very High
Level 3 (Gluttonous) Low
Level 4 (Prodigal and Avaricious) Very Low
Level 5 (Wrathful and Gloomy) Moderate
Level 6 – The City of Dis (Heretics) Very Low
Level 7 (Violent) Low
Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers) High
Level 9 – Cocytus (Treacherous) Low

Sa mga ka-blog ko dyan, lalo na sa Toinks Team, take the Dante’s Inferno Test! Now na!

46 Responses

  1. Level Who are sent there? Score
    Purgatory Repenting Believers Very High
    Level 1 – Limbo Virtuous Non-Believers High
    Level 2 Lustful Moderate
    Level 3 Gluttonous Moderate
    Level 4 Prodigal and Avaricious Very Low
    Level 5 Wrathful and Gloomy Low
    Level 6 – The City of Dis Heretics Very Low
    Level 7 Violent Moderate
    Level 8- the Malebolge Fraudulent, Malicious, Panderers Moderate
    Level 9 – Cocytus Treacherous Very Low

    whew..nahirapan akong sagutin yung anal o oral…hihihi..akala ko kung nagtatake ako ng analgesic o oral med lang yun kaya yes ang sagot ko,hihihi

    ayan…ano ba ang grade ko dyan utoy…di ko maintindihan eh..paki explain nga po….

    naku, p0kw4ng, sabi ng text, kumpara sa akin eh Santang Birhen ka raw. nakakahiya ang score ko!üüü bakit kasi ni-publish ko pa.
    at sumakit ang ulo ko dun sa oral at anal na yan. parang gusto ko ring magtake ng analgesic…

  2. haha I know those levels. We took this up on literature when I was in 10th grade in HS. We in our class use to draw straws whoever makes it to purgatory haha.

    Mahalia is very good at literature. she’s my seatmate in Highschool and she’s very eloquent. Orator namin yan dati and she knows Dante’s classic and the Greek Myth more than anyone of us.

    medyo insecure nga ako sa writing ni Mahalia eh. galing-galing!ü lalo kapag english.ü
    bluep, anong level ka pala nilagay ni Manong Dante?üü

  3. oo nga, correct ka diyan Sabi sa akin” You are to purgatory”.
    Napapadalas ang kain ko sa restaurant kasi panay ang dalaw ng District Manager ko eh, sayang naman. Libre kain. hehehe

    hayaan mo, Tay, mukhang maraming blogger ang mapupunta sa purgatoryo. magiging isang granc eyeball ang lahat! pwede tayong gumawa ng sarili nating blog awards dun!

    at sana, Tay, dalawin din ako ng District Manager mo…

  4. Talaga? Merong Ang Gwapo Mo? Weyt try ko nga yan…

    basta yun na lang ang lumitaw, helena eh. wala naman akong magawa. di ko naman mabawalan si Manong Dante na ipagkalat ang obvious. haayyy…

  5. First Level of Hell – Limbo

    Charon ushers you across the river Acheron, and you find yourself upon the brink of grief’s abysmal valley. You are in Limbo, a place of sorrow without torment. You encounter a seven-walled castle, and within those walls you find rolling fresh meadows illuminated by the light of reason, whereabout many shades dwell. These are the virtuous pagans, the great philosophers and authors, unbaptised children, and others unfit to enter the kingdom of heaven. You share company with Caesar, Homer, Virgil, Socrates, and Aristotle. There is no punishment here, and the atmosphere is peaceful, yet sad.

    Uy ang saya ha..akala ko mga tiyanak lang napupunta sa Limbo? Okay na rin at least makakamusta ko sina pareng Cesar, Homer, Aristotle and the likes. lol

    There is no punishment here, and the atmosphere is peaceful, yet sad. –love it! At least peaceful…dito sa lupa mahirap hanapin ang peace, peace na yan.

    limbo? cute ka raw kasi, parang aborted fetus lang.ü
    at makakasama mo sila Caesar Salad, Homer Simpson at Socrates Topacio!
    magiging sad ka pa ba nun?
    atsaka ikaw pa, Heleyna, eh diba
    you add spice and sensuality to anywhere you go?
    God bless!

  6. welcome sa impyerno! tuloy kayo.. wahaha thanks sa pagadd bro!

    wow, parang jollibee lang!
    enjoy your meal, sir!
    you’re welcome, Jof. it’s an honour.

  7. Same Result w/ Helena! Hehehe

    First Level of Hell – Limbo

    Charon ushers you across the river Acheron, and you find yourself upon the brink of grief’s abysmal valley. You are in Limbo, a place of sorrow without torment. You encounter a seven-walled castle, and within those walls you find rolling fresh meadows illuminated by the light of reason, whereabout many shades dwell. These are the virtuous pagans, the great philosophers and authors, unbaptised children, and others unfit to enter the kingdom of heaven. You share company with Caesar, Homer, Virgil, Socrates, and Aristotle. There is no punishment here, and the atmosphere is peaceful, yet sad. ANG GANDA MO! (nyemas…. mag react PANGET!)

    Purgatory Repenting Believers Moderate
    Level 1 – Limbo Virtuous Non-Believers High
    Level 2 Lustful Low
    Level 3 Gluttonous Moderate
    Level 4 Prodigal and Avaricious High
    Level 5 Wrathful and Gloomy Low
    Level 6 – The City of Dis Heretics Very Low
    Level 7 Violent Low
    Level 8- the Malebolge Fraudulent, Malicious, Panderers High
    Level 9 – Cocytus Treacherous Very Low

    ***Tina…. at peace.. nananahimik!

    ambait mo naman, tina.
    wala ka man lang rating na extreme at very high na tulad ko.
    parang totoo ngang St. Christina ka nga.
    St. Christina Paner… toinks! kablag!

  8. hehehe.. ayokong maniwala sa resulta… harhar!

    ayaw mong maniwala saan, yhen?
    sa result ko o sa result mo?ü
    sa result ko, uy, walang daya yan ha.
    yan talaga ang lumabas.
    nakakahiya nga eh…

  9. hehehe eto mild ang sa akin at ko maliligtas.😀

    The Dante’s Inferno Test has banished you to the Seventh Level of Hell! (Wow level up to the max )…

    Here is how you matched up against all the levels:
    Purgatory Repenting Believers Moderate
    Level 1 – Limbo Virtuous Non-Believers Moderate
    Level 2 Lustful High
    Level 3 Gluttonous Moderate
    Level 4 Prodigal and Avaricious Very Low
    Level 5 Wrathful and Gloomy High
    Level 6 – The City of Dis Heretics Very Low
    Level 7 Violent Very High
    Level 8- the Malebolge Fraudulent, Malicious, Panderers Moderate
    Level 9 – Cocytus Treacherous Low

    Palagay ko na carry on ang masasamang gawain ko nung kabataan ko *tsk…. *tsk…. No Comment!…

    kailangan ng mag confess.

    at may violin este violet este violent tendency ka pala, eric!
    uy, bati tayo, bossing, ha.
    di na ako mang-aasar.
    wag mo akong bubugbugin.üüü

    at least, kung may seventh heaven, meron din palang seventh hell.ü

  10. Gagawin ko to pag uwi ko bukas at kelangan ng pumasok ng callboy.

    hehehe… sige, we’ll wait for the results.ü

  11. Naku teka, ako din magtry… Post ko nalang sa entry ko ung result para may entry nmn akong maayos.

    Kaso kapag pangit ang resulta, hmmm.. dito nalang, toinks!!

    Kinakabahan ako….

    wag kang kabahan, jorge.
    impyerno lang yan.ü toinks!
    atsaka, dayain mo naman konti
    para kunyari may kasalanan ka rin.
    yun kasi ginawa ko para di ma-obvious
    na napakaholy at humble kong tao.

  12. Ngak! Nakakatakot naman ung resulta ko, baka nde ako tanggapin sa seminaryo ng lagay na to, huhuhu… Really need to do something…

    The Dante’s Inferno Test has banished you to the Second Level of Hell!

    Here is how you matched up against all the levels:
    Level | Score
    Purgatory | High
    Level 1 – Limbo | Moderate
    Level 2 | High
    Level 3 | Moderate
    Level 4 | Very Low
    Level 5 | Very Low
    Level 6 – The City of Dis | Very Low
    Level 7 | High
    Level 8- the Malebolge | Moderate
    Level 9 – Cocytus | Low

    Dadapa na po!

    buti nga, high lang ang sayo.
    ako, very high! parang manyak lang!

    dadapa na nga rin lang ako.
    sino palang sexy teacher or dominating nun ang papalo sa atin?
    para masabihan ko naman siya ng
    “spank me, ma’am, spank me! i’ve been a very bad boy!”
    toinks! (nanginginig pa!)

  13. Pahabol lang…

    Nalaglag ako sa upuan ko dun sa last part “And lastly, this has to be said: Brother Utoy, ANG GWAPO MO!!!”

    Hehehe… Marunong palang magtagalog si Dante, toinks!!

    nakiusap pa nga ako kay Manong Dante na wag na niyang sabihin yun kasi common knowledge na ang kagwapuhan ko. eh mapilit sya eh. pinagbigyan ko na lang at baka magtampo…

  14. The Dante’s Inferno Test has banished you to the Second Level of Hell!

    dyan daw ako! waaaa!!

    waaahh hindi totoo yan!! gusto ko sa langit! bat ganun! haha..

    nagsubok lang naman ako kase akala ko talaga may tagalog words sa dulo tulad ng ANG GWAPO mo. wala man lang sinabi! its unfair! (ngumangawa habang kumakain ng lays! ) susyal ahahah

    bago ako magcomment, bon…
    .
    ibigay mo muna sa akin yang Lay’s.
    .
    .
    .
    .
    akin na sabi.
    .
    .
    .
    .
    huwag makulit, ibigay na kay Kuya Utoy ang Lay’s.
    .
    .
    .
    .
    ibibigay mo ba yang Lay’s o hindi?
    .
    .
    .
    .
    ano ba, galit na ako!
    ibigay mo sa akin yang Lay’s
    kundi tatamaan ka sa akin!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    teka, bakit supot na lang ito?

  15. Teka.. react lang muna ako..

    Grabe RESULT ng mga TOINKS, kundi 2nd Level nasa 7th Level.. hay apoo… Buti na lang nasuhulan ko si Ninong Dante.. sabi ko kahit wala na gift sa pasko basta ganda lang result!

    BroUtoy, wala nga ako extreme at very high na tulad mo, pero may sinabi satin dalawa si Ninong Dante na hindi sinabi sa iba…. hehehe bwahaha… ung tagalog words!

    Oist.. di ako mabait.. hindeeee! Yun lang!

    medyo nakakailang nga eh. bakit kasi kailangang sabihin pa ni Manong Dante yun. Harping on the obvious na yun ah.

    mabait ka, tina. ang kulit mo. mabait ka.
    wag nang makulit, kung hindi, papatayin ko ang TV.

  16. Naku, if i know tina banana, daya galore ang ginawa mo no, kita mo ang haba ng ilong mo habang sinasagutan mo si manong dante, beh!

    Nde totoong limbo ek ek ka no, siguro sa over to the maximum level ka, dinaya mo lang talga, bwahahahaha!! este hihihi pala, toinks!!

    tina, totoo ba ang nagbabagang paratang ni Laboy Kid (Batang may Lakad) na nandaya ka raw?

    aba, aba, samantalang kaming mga toinks team ay nasa level two ng SM City-Impyerno eh palimbo-limbo rock ka lang?

    di maaari ito! magrereklamo ako sa minimisyo!

  17. teka babalik ako at ipopost ko naman ang akin. ano nga kaya ako?🙂 sana sa langit ako. hehehe..

    kapag sa langit ka napunta, 8btls, pakisabi naman sa nanay ko na miss ko na sya…

  18. You have escaped damnation and made it to Purgatory, a place where the dew of repentance washes off the stain of sin and girds the spirit with humility. Through contrition, confession, and satisfaction by works of righteousness, you must make your way up the mountain. As the sins are cleansed from your soul, you will be illuminated by the Sun of Divine Grace, and you will join other souls, smiling and happy, upon the summit of this mountain. Before long you will know the joys of Paradise as you ascend to the ethereal realm of Heaven.

    The Dante’s Inferno Test has sent you to Purgatory!

    Here is how you matched up against all the levels:
    Level | Score
    Purgatory | Very High
    Level 1 – Limbo | High
    Level 2 | Moderate
    Level 3 | Very Low
    Level 4 | Very Low
    Level 5 | Low
    Level 6 – The City of Dis | Very Low
    Level 7 | Low
    Level 8- the Malebolge | Moderate
    Level 9 – Cocytus | Low

    uy, neighbor!ü

  19. Di nya talaga napigil ang sumigaw ng, “ANG GWAPO MO BRO. UTOY!” Pwede bang makisabay din ako sa pag sigaw kapatid? bwahahaha! gwapo din naman ako kaso ibang level ka na kapatid na Utoy, lol!

    I will try the test. Baka iba ang lumabas sa test ko(takot ako). May pari din palang mal*b*g? Itanong ko nga yan sa kuya ko, ahihihi! (Joke lang po ha)

    Merry Christmas to you Bro. Utoy!

    huwag mong isigaw, mike, nakakahiya!
    baka sabihin ng tao, masyado ko namang ipingangalandakan.
    ibulong mo na lang.ü

    pari pala ang kuya mo, mike?

  20. napailing ako sa
    `And lastly, this has to be said: Brother Utoy, ANG GWAPO MO!!!`

    haha.

    so, am gonna take the test na din. hehe

    xD

    stop it, already.
    i feel embarrassed na already.
    kasi they know it na already.

    o.. take the exam already.

  21. Guarded by the Minotaur, who snarls in fury, and encircled within the river Phlegethon, filled with boiling blood, is the Seventh Level of Hell. The violent, the assasins, the tyrants, and the war-mongers lament their pitiless mischiefs in the river, while centaurs armed with bows and arrows shoot those who try to escape their punishment. The stench here is overpowering. This level is also home to the wood of the suicides- stunted and gnarled trees with twisting branches and poisoned fruit. At the time of final judgement, their bodies will hang from their branches. In those branches the Harpies, foul birdlike creatures with human faces, make their nests. Beyond the wood is scorching sand where those who committed violence against God and nature are showered with flakes of fire that rain down against their naked bodies. Blasphemers and sodomites writhe in pain, their tongues more loosed to lamentation, and out of their eyes gushes forth their woe. Usurers, who followed neither nature nor art, also share company in the Seventh Level.

    Level | Score
    Purgatory | High
    Level 1 – Limbo | Very Low
    Level 2 | Very High
    Level 3 | Moderate
    Level 4 | Moderate
    Level 5 | High
    Level 6 – The City of Dis | Very Low
    Level 7 | Very High
    Level 8- the Malebolge | Very High
    Level 9 – Cocytus | Low

    am so evooool! haha. shux. have mercy on my soul, Lord.😀

    wow, astig! seventh level!
    .
    .
    .
    uhhhmmm….
    ano pala yung minotaur? yun ba ang screen ng PC?

  22. Purgatory
    You have escaped damnation and made it to Purgatory, a place where the dew of repentance washes off the stain of sin and girds the spirit with humility. Through contrition, confession, and satisfaction by works of righteousness, you must make your way up the mountain. As the sins are cleansed from your soul, you will be illuminated by the Sun of Divine Grace, and you will join other souls, smiling and happy, upon the summit of this mountain. Before long you will know the joys of Paradise as you ascend to the ethereal realm of Heaven.

  23. o di ba… classmate na tayo sa purgatoryo brother utoy… although may ibang mga questions na napapaisip ako.. ahehe

    God rocks;p- glesy the great

    ako rin, glesy, napaisip din ako sa ibang questions.

    “ginawa ko nga ba yun o inimagine ko lang?”

    hehe… dami na nating pupurgahin sa purgatory.ü

  24. ay sige iatatry ko yan!
    hintay lang at makakapunta ako sa purgatoryo kasma ang mga bloggers at isang brother!

    naku, wag kang magmadali, Loisk.
    madami pang upuan sa school bus natin.ü
    sa iba dyan, sakay na rin kayo!

  25. The Dante’s Inferno Test has banished you to the Eigth Level of Hell – the Malebolge!
    Here is how you matched up against all the levels:
    Level Score
    Purgatory (Repenting Believers)Moderate
    Level 1 – Limbo (Virtuous Non-Believers)High
    Level 2 (Lustful)Low
    Level 3 (Gluttonous)Low
    Level 4 (Prodigal and Avaricious)Very Low
    Level 5 (Wrathful and Gloomy)Low
    Level 6 – The City of Dis (Heretics)Very Low
    Level 7 (Violent)Moderate
    Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers)Very High
    Level 9 – Cocytus (Treacherous)Very Low
    Take the Dante’s Divine Comedy Inferno Test

    hahaha! ang sama ko pala! wapak!

    wow, level 8! naku, idol na kita, eloisk!

    teka, yang ngalan ng level 8: Malebolge
    eh parang level two rin lang yan eh.
    maarte lang ang spelling.ü

  26. Bro Utoy, baka it’s time for you to change the title of your blogsite… since technically hindi ka na bagsak sa salvation history. Suggestion lang.

    “Brother Utoy got 3.0 in Salvation History”

    hmmm… pwede!

  27. ayoko sabihin ang nakuha ko. hehe

    basta ang masasabi ko lang eh babawasan ko na ang pagkamasiba ko. hehe

    uuhhh… UM?
    ibig sabihin ba niyan eh…
    purgatory ka rin tulad ko?ü

  28. Kita-kits na lang tayo sa purgatoryo, Bro! Pero masama loob ko – ba’t di sinabing maganda ako??? Bwahahaha!😆

    Eto po ang aking “unofficial, partial results” (dahil pwede pa daw mabago ang score di ba?):

    The Dante’s Inferno Test has sent you to Purgatory!

    Here is how you matched up against all the levels:
    Level | Score
    Purgatory | Very High
    Level 1 – Limbo | High
    Level 2 | Very Low
    Level 3 | High
    Level 4 | Low
    Level 5 | Low
    Level 6 – The City of Dis | Very Low
    Level 7 | Low
    Level 8- the Malebolge | Moderate
    Level 9 – Cocytus | Low

    naku, pinky, ayaw na ni Manong Dante siguro na masyadong ipilit ang obvious.ü
    wow, ang purgatory yata ang afterlife destination of choice ng mga bloggers!ü

  29. ayokong gawin ‘to…takot ako maimpyerno! heheh
    sige nga masubukan mamaya

    basta compare answwers tayo
    after mong makuha ang results ha.ü

  30. andami mo pa pampalubag loob kuya utoy…in fairness nagustuhan ko ang iyong comment lalo na ang aborted fetus. haha. Spice and sensuality? Asows inosente ako sa mga ganyan, nung bata nga ko pinangarap ko magmadre..wag mo na itanong kung ano sunod na nangyari. lol

    ayoko ring imagine-in, helena.
    parang episode ng isang 90’s sitcom sa Dos ang pumapasok sa isip ko!ü

  31. o siya aaminin ko na!
    pinatulan ko rin ito. hinintay ko lang talaga na may bago kang entry para konti lang ang makasilip na magkikita pa rin pala tayo sa purgatoryo… {‘ba yan?! wala na bang ibang company doon…. kasawa! toinks!}

    woi, required ba i-post dine ang result? {kakahiya}

    {{{shhh!! mataas din ang score ko sa lustful category… common ba talaga ito sa mga may baws of silibasi?}}}

    MALUFET NA TANONG:
    ** ‘Di ka talaga “Gluttonous”?? Bakit low ka lang doon? Wala talagang cheating na nangyari?
    ** Si Dante ba ay sadyang sinungaling? At talagang merong “Bro. Utoy ANG GUWAPO MO”?? (na talagang all capital letters). Umayos ka Utoy! Tatamaan ka na naman!

    ipost na kasi… nahiya pa itu.

    and yep, low ako sa Gluttonous.
    Expected naman yun dahil anorexic ako.

    at pinagbibintangan mo si Pareng Dante na sinungaling?
    tinatawag mo ang greatest Ay-talian of his time na sinungaling?

    kung yun talaga ang gustong sabihin sa akin ng tao,
    wala akong magagawa. destiny ko na yan.
    kailangan kong pagdusahan.
    haaay, life… puno ng sufferings…

  32. lech nakakahiya ang result ng test ko positive ay este di naman pala preg test eto noh joke hehehe

    nakakahiya talaga lech… high aq sa violence so malamang totohanin q ang pagbalat ng tao ng buhay with a mapurol na peeler pero ang mas nakakahiya ay very high aq sa **tutuuut** ayun. Di q na lang xa popost… sekreto na lang namin ni dante yun.

    Kala ko mataas kuha q sa gluttonous pero nde low daw hehehe…

    Magbabagong buhay na.

    napaisip naman ako dun sa **tutuuut**
    alin kaya sa 9 levels yun?ü
    sige na, Honey, sabihin mo na!
    Sige… na… please…
    uhhhmmm…
    .
    .
    .
    honey? ibaba mo yang peeler, please.
    di na kita pipilitin. pramis.

  33. henewey, klasmeyts ko pa rin naman kau purgatory pa rin naman aq kasi low or very low naman aq sa ibang levels..
    pero sana mag suma cum laude aq para mapunta naman sa ibang section sa honors class sa langit hehehe

    may scholarship naman papuntang langit eh.üüü

    uy, kapag nadalaw ka sa langit,
    pakibati naman kila tatay, inay, dara at ate.
    sabihin mo naman na miss na miss ko na sila ngayong pasko…

  34. halaa!

    natakot ako pramis, pero sinubukan ko din bro.

    medyo nakakahiya nga lang ang resulta.
    hahhaha.

    pero mukang magtatayo nga tayo ng blog sa purgatoryo.

    dun din ako papunta.
    hahaha.

    bigla yata akong natakot sa linya ng pari bago alisin ang patay sa simbahan:

    “Paalam sa iyo kapatid na pumanaw, sa paraiso magkikita-kita muli tayo.
    Samahan ka nawa ng mga santo.
    blah blah, blah.
    😀

    wow, memorized ni Jay ang rites of blessing!
    naks, bagay na bagay talagang magpari.
    pasok na kasi…üüü

  35. waaaaaaaah!
    hindi ah!
    nitanong ko pa kay google tapos sabi niya:
    Malebolge means “evil ditches”!
    hmp!

    kung may evil ditches eh ibig sabihin may good and nice ditches.ü
    siguro may anak din sila. mga sons of ditches!
    pwede!

  36. Haahaha. Sori for the word, naedit pa tuloy! Opo, pari ang kuya sa SVD. Last year lang sya na ordain sa pinas.

    ano palang name ni kuya pari?
    yung word? dapat nga di ko inedit.
    yan tuloy, ang akala nilang message,
    “malibag ang mga pari.”
    parang panghilod lang!

  37. kapag nadalaw ako sa langit? bakit parang it sounds na ma… ma… ma… taaaa…aaayyy… na ako in 10, 9, 8, 7… hehehe… makakarating po ang mensahe!

    di naman sa ganun.
    malay mo kasi, ikaw lang ang mapunta sa langit.
    duda kasi ako sa ibang bloggers,
    mukhang sa gate pa lang ng purgatoryo eh
    haharangin na agad sila ng mga lady-guards.

  38. natry ko din bro utoy nung bumisita ako sa blog ni jorge. at medyo nashock ako result. level 1 ba naman. nag-expect ako na level 8-9 eh. toinks! (am i qualified to join the TOINKS team now?)lols.

    ang totoo nyan, beero, eh
    (dis)honorary member lang ako ng Toinks.
    sumabit lang sa kanila kasi kaedad ko sila.
    ay, di pala, mas matanda sila sa akin.
    totoy pa kasi si Utoy.

  39. @beero, okay na okay, kaso dapat ihanda mo na ang sarili mo sa mga laglagan at okrayan lalo na si tina banana split. toinks!

    Hingang malalim… Akala ko nga din kinakabahan sa resulta eh, baka level 10 eh nasabi ko na kay bro. utoy na ipopost ko ung resulta, buti nalang level 2 lang. Aba mas bad pa pala ako sayo, bwahahaha este hehehe pala… toinks!!

    ako nga, kundi dahil sa extreme rating ko sa purgatoryo eh level 8 naman ako. hehe…
    Rev, toinks team, isali na natin si beero sa gulo. hehe…

  40. Hi BeerO.. Tama si Jrg ihanda na ang sarili sa mga laglagan at okrayan.

    Wag ka maniniwala kay Jrg, ako pinaka mabait sa kanila… You See… got First Level of Hell… LIMBO sabi ni Bro.Utoy Mabait daw ako… kaya sige na nga… PAYAG (mejo nagdadabog pa at napipilitan) OHA!

    si Tina pala ang prinsesa ng Toinks.ü
    prinsesa dahil naku, nakakatakot maging queen ito.
    hehe…
    bati na tayo, tina! mwah!

  41. uuh, isa ata ung monstrous creature. prang centaur. hehe.

    wla lang feel ko lang.

    xD

    yep, anak ni King Minos of Crete.

  42. BROTHER UTOY!dito ako nag new year sa blog mo! hahaha. cge, cge, tapos ko na pong mabasa lahat ng articles mo.. hayyy.. ang sakit sa mata. hehehe. pero ang saya.. hehehe. out po muna ako mag pi pray.. hehe. God bless!😀

  43. HAPPY NEW YEAR PO! pahabol!. ;D

  44. hapi new year sa lahat! hehe. nahuli ako ah.

    bat nman may okrayan at laglagan. kinakabahan ako jan eh. hehe

  45. Booo!!! sipsip~! purgatory ka jan… boo!!! ako level 7~! ganun na ba ako kasama? hindi ko ata matanggap kung totoo man to… hindi ko tlg iniexpect!

    Anyway happy New Year Kuya Utoy! salamat sa pagtangkilik sa daycare ko nung nag holidat vacation ako sa Aspen.🙂 Di bale bubuksan ko na ang deyker! salamat din sa pagiging cyber friend ko dito sa blogosphere!

    Long live ka jan sa Purgatory! boo talaga!

    ZappeD

  46. kinuha ko na tong test na to before.kahiya.extreme ako sa number 2 at 7..haha

Leave a Reply

